பாதையில் இடது பக்கமாகவே
போக வேண்டும்...
முன்னாடி யார் வந்தாலும்
ஹாரன் அடிக்க வேண்டும்...
வளைவில் திரும்பும் பொது
கை சிக்னல் போடுவதற்கு என்றே..
தனி சிஸ்டம் உள்ளது...
வலது பக்கம் திரும்பும் போதும்
இடது பக்கம் திரும்பும் போதும்
வலது கையால் தான் சிக்னல் காட்ட வேண்டுமாம்..
சிக்னல் தான் வேறு வேறு
வண்டி நிறுத்தும் போது
வலது கையை உயர்த்தி
நிறுத்துவதற்கான
சிக்னல் காண்பிக்க வேண்டும்
எந்தெந்த ஸ்பீடில்
எந்த கியரில் போனால்
எரிபொருள் சேமிக்க முடியும்...
லைசென்ஸ் ..இன்சூரன்ஸ்
இவற்றை புதுப்பிக்கும்
முறைகளை புரிந்து கொள்ளல் வேண்டும்..
டூல் பாக்ஸ், ஸ்டெப்னி டயர்,
"எல்" போர்டு விழிப்புணர்வு....
விபத்து பற்றிய அறிவுறுத்தல்...
அடங்கிய
ஆயிரம் அறிவுரைகளை
கஷ்டப்பட்டு மறந்த பிறகு தான்
ஓரளவுக்கு
பைக் ஓட்ட கற்றுக்கொண்டேன்...
என்றேனும் ஒரு நாள்
மீண்டும் மீட்டுக்கொள்வேன்
அறிவுரைகளை...
போக வேண்டும்...
முன்னாடி யார் வந்தாலும்
ஹாரன் அடிக்க வேண்டும்...
வளைவில் திரும்பும் பொது
கை சிக்னல் போடுவதற்கு என்றே..
தனி சிஸ்டம் உள்ளது...
வலது பக்கம் திரும்பும் போதும்
இடது பக்கம் திரும்பும் போதும்
வலது கையால் தான் சிக்னல் காட்ட வேண்டுமாம்..
சிக்னல் தான் வேறு வேறு
வண்டி நிறுத்தும் போது
வலது கையை உயர்த்தி
நிறுத்துவதற்கான
சிக்னல் காண்பிக்க வேண்டும்
எந்தெந்த ஸ்பீடில்
எந்த கியரில் போனால்
எரிபொருள் சேமிக்க முடியும்...
லைசென்ஸ் ..இன்சூரன்ஸ்
இவற்றை புதுப்பிக்கும்
முறைகளை புரிந்து கொள்ளல் வேண்டும்..
டூல் பாக்ஸ், ஸ்டெப்னி டயர்,
"எல்" போர்டு விழிப்புணர்வு....
விபத்து பற்றிய அறிவுறுத்தல்...
அடங்கிய
ஆயிரம் அறிவுரைகளை
கஷ்டப்பட்டு மறந்த பிறகு தான்
ஓரளவுக்கு
பைக் ஓட்ட கற்றுக்கொண்டேன்...
என்றேனும் ஒரு நாள்
மீண்டும் மீட்டுக்கொள்வேன்
அறிவுரைகளை...
No comments:
Post a Comment